วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2558
หลังจากทำกิจกรรมหน้าเสาธงเสร็จ ก็ให้เด็กๆแยกเข้าห้องเรียน กิจกรรมแรกก็จะพาเด็กเข้าสู่กิจกรรมเคลื่อนไหวเข้าจังหวะ เด็กทุกคนร่วมร้องเพลงและเคลื่อนไหวตามจังหวะเพลงด้วยความสนุกสนาน จะมีเด็กบางคนที่ไม่ยอมเข้าร่วมกิจกรรมจะยืนอยู่ตามมุมห้อง พอครูเรียกก็จะร้องไห้ ครูจึงต้องปล่อยให้ยืนอยู่ สักพักครูก็จะเข้าไปยืนใกล้ๆ ร้องเพลง สังเกตได้ว่าเด็กเริ่มหยุดร้องและก็ยืนฟังครูร้องเพลงต่อไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น